Prisoners Of Conscience Committee

Prisoners Of Conscience Committee
The Prisoners of Conscience Committee Founded by Chairman Fred Hampton, Jr. during the nine years he spent in prison in the 1990's.

Saturday, June 22, 2013

The Panther Cub, Chairman Fred Jr. coming with the POCC/BPPC Code of Culture. Not just singing it, but bringing it.

2 comments:

  1. Free Em ALL Chair Free Em ALL ! Major Clinched Fist POCC BPPC SIR WE RIDE !

    ReplyDelete
  2. Thanks for sharing! nice post!

    - Với sự phát triển ngày càng tiến bộ của kỹ thuật công nghệ, nhiều sản phẩm thông minh ra đời với mục đích giúp cuộc sống chúng ta trở nên thoải mái và tiện lợi hơn. Và may dua vong tự động ra đời là một trong những sản phẩm tinh túy của công nghệ, đưa võng tự động là quà tặng tuyệt vời cho bé yêu của bạn, may dua vong tự động là phương pháp ru con thời hiện đại của các ông bố bà mẹ bận rộn.
    - Máy đưa võng tự động hay may dua vong tu dong là một thiết bị được gắn trên chiếc võng xếp giúp đưa võng hoàn toàn tự động mà không cần tác động của người dùng.
    - Các mẹ sẽ yên tâm và hài lòng khi sử dụng máy đưa võng em bé nhé. Máy đưa võng tự động nhỏ gọn, tiện lợi, tiết kiệm điện mà máy đưa võng rất an toàn khi sử dụng cho trẻ. Máy đưa võng phù hợp với tất cả các loại võng hiện có trên thị trường hiện nay và rất dễ sử dụng.
    - Hiện nay trên thị trường có nhiều loại may dua vong ts cho em bé, máy đưa võng tự động An Thái Sơn nhận thấy máy đưa võng tự động TS – sản phẩm máy đưa võng tự động thiết kế dành riêng cho em bé, có chất lượng rất tốt, hoạt động êm, ổn định sức đưa đều, không giật cục, và tuyệt đối an toàn cho trẻ, đảm bảo trẻ ngủ thật ngon giấc.

    Bạn xem thêm bí quyết và chia sẽ kinh nghiệm làm đẹp:

    Những thực phẩm giúp đẹp da tại http://nhungthucphamgiupda.blogspot.com/
    Thực phẩm giúp bạn trẻ đẹp tại http://thucphamgiuptre.blogspot.com/
    Thực phẩm làm tăng tại http://thucphamlamtang.blogspot.com/
    Những thực phẩm giúp làm giảm tại http://thucphamlamgiam.blogspot.com/

    Chúc các bạn vui vẻ!

    ReplyDelete